Bản tin nội bộ

PVC Thái Bình tổ chức Hội nghị tổng kết 2012

Ngày 16/1/2013, tại Khách sạn Dầu khí Thái Bình, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC Thái Bình) đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết năm 2012, Triển khai kế hoạch và Hội nghị Người lao động năm 2013.
.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Trần Minh Ngọc, Tổng Giám đốc Tổng công ty PVC, cùng các đồng chí Phó chủ tịch Công đoàn và Bí thư Đoàn thanh niên Tổng công ty PVC.

Về phía PVC Thái Bình có đồng chí Lê Hồng Thái, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Vũ Văn Doanh, Bí thư Đảng ủy, PCT.HĐQT; đồng chí Ngô Thanh Dũng, Phó bí thư Đảng ủy, Giám đốc, cùng toàn thể các đồng chí trong HĐQT, Ban Giám đốc, đại diện lãnh đạo các phòng ban chức năng, đơn vị, Chi nhánh Khách sạn Dầu khí Thái Bình và các đại biểu đại diện cho toàn thể CBCNV-LĐ của Công ty.



Đồng chí Ngô Thanh Dũng, Giám đốc công ty báo cáo tổng kết hoạt động SXKD năm 2012 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2013 tại Hội nghị

Tại hội nghị, đồng chí Ngô Thanh Dũng, Giám đốc Công ty đã báo cáo tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2012 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2013. Theo đó, năm qua PVC Thái Bình đã không hoàn thành kế hoạch SXKD do tác động của nhiều yếu tố chủ quan và khách quan. Báo cáo cũng nhìn nhận yếu tố chủ quan đã gây ảnh hưởng, tác động không nhỏ bên cạnh những nguyên nhân chính là khó khăn thách thức của nền kinh tế trong nước và thế giới mang lại…



Đồng chí Trần Mình Ngọc, Tổng giám đốc PVC đã có những chia sẻ hết sức tâm huyết với Công ty

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Trần Minh Ngọc, Tổng Giám đốc PVC đã ghi nhận những khó khăn vướng mắc của PVC Thái Bình và nhấn mạnh Tổng công ty sẽ luôn ở bên cạnh động viên, ủng hộ. Đồng chí cũng chỉ rõ, PVC Thái Bình cần tập trung SXKD vào các lĩnh vực chính chủ lực của đơn vị. Ông khẳng định với những dự án Tập đoàn và Tổng công ty đã và đang triển khai có thể đảm bảo công việc cho PVC Thái Bình thực hiện trong rất nhiều năm tới với giá trị doanh thu lớn, điều quan trọng là PVC Thái Bình có quyết tâm thực hiện hay không. Đồng thời chỉ đạo Công ty cần tiếp tục đầu tư, đào tạo nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; thực hiện tốt chế độ chính sách để giữ chân và thu hút nguồn lao động tay nghề cao; xây dựng chiến lược phát triển dài hơi phù hợp để phát triển bền vững.

Cũng tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Huề - Chủ tịch Công đoàn Công ty đã thông qua việc sửa đổi Thỏa ước lao động tập thể để phù hợp với tình hình SXKD của Công ty và tình hình thực tế.



Văn nghệ chào mừng Hội nghị (Tiết mục do Bộ phận Nhà hàng - Khách sạn Dầu khí Thái Bình biểu diễn)



Tặng Danh hiệu Tập thể lao động tiên tiến cho các tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2012