Bản tin nội bộ

Đảng bộ PVC Thái Bình: Tổ chức Đại hội Chi bộ Nhiệm kỳ 2012-2015

Ngày 30/8/2012, tại trụ sở Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC Thái Bình), Đảng bộ PVC Thái Bình long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ khối Khách sạn và khối Văn phòng nhiệm kỳ 2012-2015.
.              
                   Tới dự Đại hội có đồng chí Vũ Văn Doanh, Bí thư Đảng ủy, P.CT HĐQT công ty; đồng chí Lê Văn Huề, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn công ty; đồng chí Nguyễn Văn Hạnh, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng bộ, Phó giám đốc công ty; đồng chí Tô Mạnh Hùng, Bí thư Đoàn thanh niên, Giám đốc Khách sạn Dầu khí Thái Bình và các đồng chí đại diện cho các phòng ban chuyên môn, các tổ chức đoàn thể  và các đồng chí  Đảng viên chi bộ khối Văn phòng và khối Khách sạn.



Đồng chí Vũ Văn Doanh, Bí thư Đảng bộ công ty, chụp hình lưu niệm cùng Chi bộ Khối Khách sạn

               Đại hội Chi bộ khối Văn phòng và khối Khách sạn nhiệm kỳ 2012-2015 có ý nghĩa quan trọng đánh giá sự phát triển và những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đặc biệt trong tình hình khó khăn chung của nền kinh tế đất nước, càng khẳng định vai trò của tổ chức Đảng trong việc lãnh chỉ đạo nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, công tác tổ chức cán bộ, công tác đoàn thể ... Qua đó, vị thế của Công ty, Khách sạn Dầu khí Thái Bình càng được khẳng định vững chắc, được Tập đoàn, Tổng công ty, nhà đầu tư và các đơn vị trong và ngoài ngành đánh giá cao.



Đồng chí Vũ Văn Doanh, Bí thư Đảng bộ công ty, chụp hình lưu niệm cùng Chi bộ Khối Văn phòng

              Tại Đại hội với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm và xây dựng, các đại biểu đã thảo luận đóng góp ý kiến đánh giá toàn diện những thành tựu, yếu kém và rút ra bài học kinh nghiệm qua việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ. Đồng thời, Đại hội cũng đề xuất những giải pháp khắc phục những hạn chế nhằm tăng cường hơn nữa vai trò lãnh đạo của Chi bộ trong việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ mà Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2012-2015 đã đề ra.
   
              Với tinh thần đổi mới, đoàn kết và thống nhất, thực hiện đúng Điều lệ Đảng, các đại biểu đã sáng suốt lựa chọn bầu chi ủy nhiệm kỳ 2012 – 2015 gồm 3 đồng chí:

               - Khối văn phòng:
              + Đồng chí Nguyễn Văn Hạnh: Bí thư.
              + Đồng chí Ngô Minh Thành: Phó bí thư.
              + Đồng chí Đặng Thị Hồng Ngân: Chi ủy viên.



Ban chi ủy Chi bộ Khối Văn phòng Nhiệm kỳ 2012-2015
             
              - Khối Khách sạn:
              + Đồng chí Tống Thị Thúy: Bí thư.
              + Đồng chí Đào Văn Bách: Phó bí thư.
              + Đồng chí Đỗ Ngọc Thủy: Chi ủy viên.
            
              Đại hội là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng của cán bộ đảng viên, là dịp để mỗi cán bộ đảng viên tự kiểm điểm lại mình, từ đó có sự chuyển biến trong nhận thức và hành động, phát huy vai trò lãnh đạo để cùng chính quyền và các đoàn thể hoàn thành nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty, Khách sạn.