Bản tin nội bộ

Bàn giao kỹ thuật trường Tiểu học Lý Nam Đế (Khu B) - Hồng Minh - Hưng Hà - Thái Bình

Ngày 16/8/2012, tại xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, Tổng Công ty CP Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) phối hợp Ban giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo địa phương tổ chức Bàn giao kỹ thuật Trường Tiểu học Lý Nam Đế (Khu B) - xã Hồng Minh - huyện Hưng Hà - tỉnh Thái Bình với tổng giá trị tài trợ 5,0 tỉ đồng.
Tới dự Lễ bàn giao, đại diện cho PVC, là đơn vị thực hiện tài trợ Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC-TB) có ông Bùi Minh Tuấn, Phụ trách phòng Kỹ Thuật - Chỉ huy trưởng công trình; về phía UBND xã Hồng Minh có Ông Phạm Hồng Khanh - Chủ tịch UBND xã cùng đông đảo các cán bộ, công nhân viên, thầy cô giáo và học sinh của trường.



Toàn cảnh Trường Tiểu học cơ sở Lý Nam Đế (Khu B)

Công trình nhà 2 tầng gồm 12 phòng học thiết kế theo tiêu chuẩn với tổng kinh phí 5 tỷ đồng được tài trợ bởi đơn vị: Tổng công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam - PVC. Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình vinh dự là đơn vị thực hiện tài trợ.



Biển hiệu công trình ốp đá bền đẹp

Là đơn vị chủ lực của Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam (PVC) tại tỉnh Thái Bình, thời gian qua, PVC-TB đã không ngừng phát triển về mọi mặt, song song với việc phát triển sản xuất kinh doanh, hoàn thành các chỉ tiêu kinh tế. Với mong muốn góp phần cùng chia sẻ những khó khăn, vất vả của cộng đồng, PVC-TB đã thực hiện tốt tài trợ xây dựng nhiều công trình ASXH của PVC  tại nhiều địa phương của tỉnh Thái Bình, thể hiện nét đẹp và truyền thống của người thợ “Xây lắp Dầu khí” và góp phần xây dựng Văn hoá doanh nghiệp cũng như nét sống đẹp “Chung tay vì cuộc sống tốt đẹp hơn” của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và PVC.



Ông Bùi Minh Tuấn Phụ trách phòng Kỹ Thuật - Chỉ huy trưởng công trình, phát biểu

Tại lễ bàn giao, ông Bùi Minh Tuấn Phụ trách phòng Kỹ Thuật - Chỉ huy trưởng công trình, phát biểu: Công trình thi công trong điều kiện khá khó khăn, ảnh hưởng do thời tiết mưa bão nhiều, khối lượng công việc lớn, tiến độ thi công trong khoảng thời gian ngắn; nhưng với lòng quyết tâm của người xây dựng vì cơ sở vật chất dạy và học của địa phương đã xuống cấp, vì hoàn cảnh học tập của các em học sinh nơi đây nên bằng trái tim nhiệt huyết của chính mình - người công nhân lao động Dầu khí, chúng tôi đã hứa với Lãnh đạo Công ty là sẽ bàn giao đưa công trình vào sử dụng trong thời gian sớm nhất. Và đúng như lời đã hứa, với tinh thần làm việc không biết mệt mỏi của cán bộ, kỹ sư, công nhân PVC-TB  trên công trường, đến nay công trình đã hoàn thành đưa vào sử dụng, giúp các em học sinh có trường học mới khang trang, sạch đẹp đúng vào dịp năm học mới 2012-2013.



Ông Phạm Hồng Khanh, Chủ tịch UBND xã Hồng Minh phấn khởi phát biểu

Về phía địa phương, ông Phạm Hồng Khanh, Chủ tịch UBND xã Hồng Minh phấn khởi: Việc đầu tư xây dựng ngôi trường đầy đủ các phòng học sẽ giúp địa phương thực hiện hoàn thành mục tiêu trường đạt tiêu chuẩn cấp độ 2; giúp các em học sinh có được ngôi trường khang trang, sạch đẹp; ngôi trường sẽ làm môi trường sư phạm tốt nhất cho học tập, sẽ là nơi in dấu ký ức các em học sinh trong suốt cuộc đời. Ông  cũng bày tỏ lòng cảm ơn đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam đã tài trợ nhiều công trình an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh Thái Bình nói chung, Trường Tiểu học cơ sở Lý Nam Đế (khu B) nói riêng. Ông mong rằng trong thời gian tới nhân dân tỉnh Thái Bình sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm chia sẻ nhiều hơn nữa của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam.

Một vài hình ảnh đẹp của ngôi trường:



Hành lang tầng một, rộng rãi, sạch đẹp



Hành lang tầng 2, hài hòa với thiên nhiên, tầm nhìn rộng cho các em học sinh



Phòng học hiện đại đạt chuẩn