Bản tin nội bộ

Lãnh đạo Tổng công ty PVC chúc tết PVC-Thái Bình

Ngày 20/2, đoàn lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam do các đồng chí Trịnh Xuân Thanh, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT; đồng chí Nguyễn Duyên Hải, Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty dẫn đầu đoàn đại biểu đã đến thăm và chúc tết CBCNV Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình (PVC-Thái Bình).
.


Đồng chí Ngô Thanh Dũng, Phó bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty báo cáo lãnh đạo Tổng công ty tại buổi gặp mặt

Báo cáo với đoàn đại biểu Tổng công ty PVC, đồng chí Ngô Thanh Dũng, Phó bí thư Đảng ủy – Giám đốc Công ty cho biết: Năm 2012, tình hình kinh tế có nhiều biến động tiêu cực đã tác động lớn tới các doanh nghiệp trong nước, PVC-Thái Bình đã bị ảnh hưởng không nhỏ. Năm 2013 được dự báo còn tiếp tục gặp nhiều khó khăn bởi vậy Công ty mong muốn Tổng công ty quan tâm hơn nữa để tạo tiền đề và động lực cho Công ty thực hiện tốt hai mục tiêu chính trong năm 2013 đó là: Vận hành hiệu quả Khách sạn Dầu khí Thái Bình và chuẩn bị tốt nguồn lực về nhân sự và tài chính cho các hạng mục mà Tập đoàn, Tổng công ty giao cho tại Dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 02.



Đồng chí Trịnh Xuân Thanh, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT phát biểu tại buổi gặp mặt

Bước sang năm mới 2013, các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty PVC đã gửi lời chúc sức khoẻ, hạnh phúc tới toàn thể CBCNV và mong muốn, PVC-Thái Bình cố gắng phát huy tiềm năng, thế mạnh của mình, vượt khó vươn lên để chinh phục nhiều thành công mới, xứng đáng là đơn vị chủ lực trong lĩnh vực xây lắp của Tổng công ty tại Thái Bình.

Trước đó, ngày 18/02, Công ty CP Đầu tư và Thương mại Dầu khí Thái Bình cũng đã tổ chức Lễ khai xuân Quý tỵ 2013. Sau đây là một vài hình ảnh tiêu biểu:



Giám đốc Ngô Thanh Dũng phát biểu chúc mừng tại Lễ khai xuân.



Quang cảnh buổi Lễ khai xuân: Ấm áp và vui vẻ



Nâng ly chúc mừng một năm mới An khang thịnh vượng



Lỳ xì mừng tuổi đầu năm: Một nét đẹp truyền thống mang đậm bản sắc dân tộc đã từ bao đời nay.